obj
obj

ข่าวสารบอล

โม้แต่หัววัน! แข้ง ‘ปืนใหญ่’ มั่นใจบุกตบ ‘เรือ’

อาร์เซนอล เพิ่งเอาชนะในศึกแห่งศักด์ศรี ‘นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์’ ซึ่งตอนนี้พวกเขามีงานที่ใหญ่กว่ารออยู่ในสุดสัปดาห์นี้


ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อาจจะมีเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รออยู่ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ แต่ว่าจิตใจของพวกเขาลอยไปถึงวันอาทิตย์ เมื่อจะต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งบรรดานักเตะในทีมจะมีทัศนคติอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


แชมป์เก่าแล้วไง


อาร์เซนอล ไม่สามารถบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม มาแล้วกว่า 9 ปี โดยเฉพาะในสองฤดูกาลหลังสุดที่การคว้า 3 คะแนนไม่สำเร็จ ส่งผลให้พวกเขาพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกในตอนจบ


ล่าสุดหลังจบเกมที่ ‘ปืนใหญ่’ บุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะภายในทีมก็เกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในรายของ ยูเลียน ทิมเบอร์ ปราการหลังที่ย้ายมาเมื่อปีที่แล้ว แต่ว่าเพิ่งจะพร้อมลงสนามในฤดูกาลนี้ว่า “เราเดินทางไปทุกที่ด้วยความตั้งใจที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้”


“เราไม่เคยคิดที่จะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วจบลงด้วยผลเสมอ แบบที่มันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว”


“แน่นอนว่าเกมนั้นผมไม่อยู่ที่นั่น แต่ผมรู้ดีว่าทีมนี้มีความตั้งใจอย่างไร และเราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ”


“เมื่อสองสัปดาห์ก่อนในเกมกับ ไบรท์ตัน เราโดนใบแดงแบบไม่เป็นธรรม มันทำให้เราไม่สามารถชนะได้ในเกมนั้น แต่ตอนนี้เป้าหมายของพวกเรามีแค่อย่างเดียว”


ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวเสริมเกี่ยวกับการที่จะต้องเจอกับ อตาลันต้า ในวันพฤหัสบดีนี้ว่า “มันจะเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ และเริ่มต้นได้เป็นอย่างดีหลังจากเบรคทีมชาติ”


“ตอนนี้เราต้องมองไปทีละเกม เริ่มจากใน แชมเปียนส์ลีก และเราต้องพร้อมมาก ๆ ที่อิตาลี”


ทิมเบอร์ กล่าวเสริมอีกว่า “เรายังขาดผู้เล่นอีกหลายคน ดังนั้นเราจึงรู้ว่าแต่ละเกมมันจะยากลำบาก แต่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร สิ่งสำคัญคือเราต้องชนะให้ได้”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW